Advertisement

Advertisement

ราคา Ford Focus Ecoboots (เลิกจำหน่าย)

ราคา Ford Focus Ecoboots (เลิกจำหน่าย)

Advertisement

Advertisement

ราคา Ford Focus Ecoboots 2018-2019 ฟอร์ด โฟกัส ราคา ผ่อนดาวน์ 

All-New Ford Focus สัมผัสเอกสิทธิ์แห่งความหรูหราสไตล์ โฟกัส ให้คุณสัมผัสทุกช่วงจังหวะการขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ใหม่Ecoboots เพื่อให้คุณได้เข้าที่สุดของนวัตกรรมยานยนต์อย่างแท้จริง คุณพร้อมจะเป็นเจ้าของ Ford Focus แล้วหรือยัง

1000sdsd

ราคา Ford Focus 

  • 1.5L GTDi EcoBoost Turbo ราคา 1,099,000 บาท

* มีเฉพาะตัวถัง Hatchback 5 ประตู

อุปกรณ์มาตราฐาน

ภายนอก

กระจกมองข้าง : สีเดียวกับตัวรถ
กระจกมองข้างปรับและพับไฟฟ้าพร้อมไฟเลี้ยว
กระจังหน้า : สีดำพร้อมแถบโครเมียม
กันชนหน้า-หลัง : สีเดียวกับตัวรถ
ขอบหน้าต่างโครเมียม
มือจับประตูภายนอก : สีเดียวกับตัวรถ
ระบบปัดน้ำฝนด้านหลังแบบหน่วงเวลา
ระบบปัดน้ำฝนแบบอัตโนมัติ
ระบบเปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ
สปอยเลอร์หลัง : แบบสปอร์ต
สเกิร์ตข้าง
ไฟตัดหมอกหน้า
ไฟตัดหมอกหลัง
ไฟท้ายพร้อมแถบ LED
ไฟหน้า : แบบฮาโลเจนพร้อมไฟวิ่งกลางวันแบบ LED
ภายในและความสะดวกสบาย
กระจกมองหลังแบบปรับลดแสงอัตโนมัติ
กระจกไฟฟ้าพร้อมระบบเปิด-ปิดสัมผัสเดียวทุกบาน
กุญแจรีโมทอัจฉริยะพร้อมปุ่มสตาร์ทรถอัตโนมัติ
พวงมาลัยแบบปรับได้ 4 ทิศทางพร้อมปุ่มมัลติฟังก์ชั่น
พวงมาลัยและหัวเกียร์หุ้มหนัง
มาตรวัดระยะทาง และจอบอกข้อมูลแบบดิจิตอล
มาตรวัดอัตราสิ้นเปลืองน้ำมัน
มือจับประตูด้านใน : สีเงิน
ระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย
ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติพร้อมฟังก์ชั่นจำกัดความเร็ว
ระบบปรับอากาศ : อัตโนมัติแยกอิสระซ้าย-ขวา
วัสดุหุ้มเบาะนั่ง : เบาะหนังสีดำ
เบาะคนขับปรับไฟฟ้า 6 ทิศทาง
เบาะดันหลังด้านคนขับ
เบาะด้านหลัง : แบบพับได้ 60:40 พร้อมพนักวางแขน
แผงบังแดดด้านคนขับและผู้โดยสารพร้อมกระจกและที่เสียบนามบัตรพร้อมไฟส่องสว่าง
ไฟตกแต่งภายในห้องโดยสาร
ไฟส่องสว่างภายในรถ

ระบบเครื่องเสียง

จอแสดงผลข้อมูลอเนกประสงค์
ช่องต่อ USB ช่องต่อไฟ 12V
รองรับ Apple CarPlay และ Android Auto
ระบบสั่งด้วยเสียง SYNC 3 พร้อมการเชื่อมต่อ Bluetooth
ลำโพง 9 ตัว
วิทยุพร้อมเครื่องเล่น CD/ MP3 แบบพรีเมี่ยมยี่ห้อ Sony
สวิตช์ควบคุมระบบเครื่องเสียงบนพวงมาลัย
หน้าจอสีแบบสัมผัสขนาด 8 นิ้ว

ความปลอดภัย

กล้องมองหลังขณะถอยจอด
ถุงลมนิรภัยด้านข้าง
ถุงลมนิรภัยด้านคนขับและผู้โดยสารตอนหน้า
ม่านถุงลมนิรภัย
ระบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว ESP
ระบบกระจายแรงเบรก EBD
ระบบกุญแจนิรภัย
ระบบควบคุมแรงบิดขณะเข้าโค้ง
ระบบช่วยการออกตัวขณะจอดบนทางลาดชัน
ระบบช่วยจอดอัจฉริยะแบบเทียบข้างและถอยเข้าซอง
ระบบช่วยเบรกที่ความเร็วต่ำ
ระบบป้องกันล้อล็อค ABS
ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี TCS
สัญญาณกันขโมย
สัญญาณเตือนคาดเข็มขัดนิรภัยคู่หน้า
สัญญาณเตือนระยะจอดด้านหน้า
สัญญาณเตือนระยะถอยหลัง

ภายนอก Ford Focus Ecoboots

ดูทรงพลังยิ่งขึ้นด้วยดีไซน์ตอนหน้าแบบใหม่ ล้ำกว่าด้วยไฟท้ายแบบ LED ที่ออกแบบมาเพื่อให้เชื่อมต่อเข้ากับเส้นสายจากตัวรถอย่างลงตัว จึงทำให้ ฟอร์ด โฟกัส ใหม่ ดูปราดเปรียวแม้ในขณะจอดอยู่กับที่

1000sdsd

ไฟหน้าแบบฮาโลเจนของฟอร์ด โฟกัส ใหม่ ดึงดูดให้ทุกสายตาต้องหันมามองในเวลากลางคืน และด้วยไฟวิ่งกลางวันแบบ LED ที่ช่วยให้ทุกสายตาเห็นคุณได้ในเวลากลางวัน

Ford Focus Ecoboots 2016 11 1 Ford Focus Ecoboots 2016 11 2 Ford Focus Ecoboots 2016 11 3 Ford Focus Ecoboots 2016 11 4

ภายใน Ford Focus Ecoboots

ฟอร์ด โฟกัส ใหม่ ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อความสะดวกสบาย ห้องโดยสารที่มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่พัฒนาขึ้นกว่าเดิม วัสดุซับเสียงที่ช่วยลดเสียงรบกวนจากภายนอก คอนโซลหน้ารถที่ติดตั้งช่องUSB ช่องเสียบไฟฟ้าขนาด12โวลต์ และช่องวางแก้วที่สามารถปรับได้เพื่อเพิ่มพื้นที่ตามการใช้งานของคุณ

Ford Focus Ecoboots 2017 2 1

ระบบปรับอากาศอัตโนมัติแบบแยกส่วน

Ford Focus Ecoboots 2017 2 2 Ford Focus Ecoboots 2017 2 3 Ford Focus Ecoboots 2017 2 4 Ford Focus Ecoboots 2017 2 5 Ford Focus Ecoboots 2017 2 6 Ford Focus Ecoboots 2017 2 7

ระบบสั่งงานด้วยเสียง SYNC™3 ฟอร์ดขอแนะนำอีกขั้นหนึ่งของเทคโนโลยีการสั่งงานด้วยเสียง SYNC™3 เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด ที่เชื่อมต่อเข้ากับโลกของคุณ อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ด้วยระบบจดจำเสียงที่พัฒนาขึ้นอีกระดับ มาพร้อมกับดีไซน์การใช้งานที่ง่ายขึ้น และฟีเจอร์ใหม่อย่าง Siri® Seamless Integration

Advertisement

Advertisement

เครื่องยนต์ Ford Focus Ecoboots

Ford Focus Ecoboots23 1

เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ แถวเรียง EcoBoost Turbo Ti-VCT DOHC ขนาด 1.5 ลิตร 1,498 ซีซี. Bosch MED17 High pressure Direct Injection + Turbocharged กระบอกสูบ x ระยะช่วงชัก : 79.0 x 76.45 มิลลิเมตร อัตราส่วนกำลังอัด 10.0 : 1 กำลังสูงสุด 180 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 240 นิวตันเมตร ที่ 1,600 – 5,000 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ Torque Converter พร้อมแป้น Paddle Shift รองรับน้ำมันสูงสุด E85 ความจุถังน้ำมัน 55 ลิตร

พวงมาลัยผ่อนแรงด้วยไฟฟ้า (EPAS)
อีกขั้นของการควบคุมรถที่แม่นยำ และให้ความรู้สึกธรรมชาติในการขับขี่ ระบบจะช่วยปรับน้ำหนักของพวงมาลัยให้หนักหรือเบาเพื่อให้เข้ากับความเร็วของรถในขณะนั้น คุณจึงสามารถควบคุมรถได้ แม้ต้องเจอกับสภาพอากาศและสภาพพื้นผิวถนนที่ไม่เป็นใจ และที่สำคัญ ระบบยังทำงานเฉพาะในเวลาที่จำเป็นเท่านั้น จึงทำให้ช่วยประหยัดน้ำมันอีกด้วย

พวงมาลัยผ่อนแรงด้วยไฟฟ้า (EPAS)
ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน
ออกตัวบนทางลาดชันได้อย่างมั่นใจและไม่สะดุด เพราะเมื่อคุณถอนเท้าจากเบรกเพื่อเหยียบคันเร่ง ระบบจะทำงานโดยอัตโนมัติระยะเวลาสั้นๆ เพื่อหน่วงเวลา โดยคุณไม่ต้องกังวลว่ารถจะไหลลงจากเนิน

ระบบความปลอดภัย  Ford Focus Ecoboots

ล้อมรอบไปด้วยถุงลมนิรภัย ปกป้องครอบครัวและคนที่คุณรักจากสถานการณ์ที่ไม่คาดคิด ด้วยถุงลมนิรภัยสูงสุดถึง 6 ใบ จึงทำให้คุณสามารถขับขี่ได้อย่างมั่นใจยิ่งขึ้น
ล้อมรอบไปด้วยถุงลมนิรภัย ปกป้องครอบครัวและคนที่คุณรักจากสถานการณ์ที่ไม่คาดคิด ด้วยถุงลมนิรภัยสูงสุดถึง 6 ใบ จึงทำให้คุณสามารถขับขี่ได้อย่างมั่นใจยิ่งขึ้น
ระบบควบคุมแรงบิดขณะเข้าโค้ง เพื่อการเข้าโค้งอย่างมั่นใจ ระบบควบคุมแรงบิดขณะเข้าโค้งจะช่วยเพิ่มอัตราการยึดเกาะถนน โดยเพิ่มการเบรกให้กับล้อที่อยู่ด้านในวงเลี้ยว จึงทำให้ล้อทั้งสี่มีอัตรารอบที่เหมือนกันในขณะเข้าโค้ง ส่งผลให้การทรงตัวและการควบคุมรถดียิ่งขึ้น
ระบบควบคุมแรงบิดขณะเข้าโค้ง เพื่อการเข้าโค้งอย่างมั่นใจ ระบบควบคุมแรงบิดขณะเข้าโค้งจะช่วยเพิ่มอัตราการยึดเกาะถนน โดยเพิ่มการเบรกให้กับล้อที่อยู่ด้านในวงเลี้ยว จึงทำให้ล้อทั้งสี่มีอัตรารอบที่เหมือนกันในขณะเข้าโค้ง ส่งผลให้การทรงตัวและการควบคุมรถดียิ่งขึ้น
โครงสร้างผลิตจากเหล็กกล้าโบรอน มอบการปกป้องที่เหนือชั้นเมื่อคุณอยู่ในฟอร์ด โฟกัส ใหม่ สิ่งที่โอบล้อมตัวคุณอยู่คือโครงสร้างที่ผลิตจากเหล็กล้าโบรอนที่แข็งแกร่งเป็นพิเศษ มากกว่าเหล็กกล้ามาตรฐานถึง 4 เท่า
โครงสร้างผลิตจากเหล็กกล้าโบรอน มอบการปกป้องที่เหนือชั้นเมื่อคุณอยู่ในฟอร์ด โฟกัส ใหม่ สิ่งที่โอบล้อมตัวคุณอยู่คือโครงสร้างที่ผลิตจากเหล็กล้าโบรอนที่แข็งแกร่งเป็นพิเศษ มากกว่าเหล็กกล้ามาตรฐานถึง 4 เท่า

กล้องมองหลังขณะถอยจอด เมื่อคุณเข้าเกียร์ถอยหลัง กล้องมองหลังในฟอร์ด โฟกัส ใหม่ จะทำงานโดยอัตโนมัติ ทำให้คุณมองเห็นสิ่งของหรืออุปสรรคที่อยู่ด้านหลังรถ และยังมีเส้นนำทางที่จะช่วยให้คุณถอยหลังได้ง่ายขึ้น

ระบบ MyKey® ช่วยให้คุณกำหนดค่า การใช้งานของ ฟอร์ด โฟกัส ใหม่ ได้ เช่น ระดับความเร็วสูงสุด หรือ กำหนดระดับเสียงสูงสุดจากวิทยุ เพื่อให้คุณมั่นใจได้ ว่าคนที่คุณรักจะใช้รถเหมือนมีคุณคอยกำกับอยู่ข้างๆอยู่ตลอดเวลา

ระบบช่วยเบรกที่ความเร็วต่ำ Active City Stop เซ็นเซอร์จะช่วยค้นหาสิ่งกีดขวางด้านหน้า ซึ่งหากขับมาด้วยความเร็วรถไม่เกิน 40 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และคุณไม่สามารถเบรกรถได้ทัน ระบบช่วยเบรกที่ความเร็วต่ำ Active City Stop จะช่วยเพิ่มแรงเบรกรถให้คุณ เพื่อลดความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุ หรือทำให้เกิดความเสียหายน้อยที่สุด

กุญแจรีโมทอัจฉริยะและปุ่มสตาร์ทรถอัตโนมัติ ควานหากุญแจก่อนเข้ารถเป็นเรื่องของอดีตไปแล้ว เพราะเมื่อคุณมีกุญแจรีโมทอัจฉริยะ เพียงแค่แตะปุ่มที่มือจับตรงประตูรถ ระบบจะปลดล็อครถโดยอัตโนมัติ และเมื่อเข้าสู่ที่นั่งคนขับ เพียงคุณเหยียบเบรกค้างไว้ และกดปุ่มสตาร์ทรถอัตโนมัติ คุณก็สามารถสตาร์ทเครื่องยนต์ และออกเดินทางได้โดยไม่ต้องหยิบกุญแจรถออกจากกระเป๋าของคุณ

ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว (ESP) ระบบ ESP จะช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการควบคุมรถในสภาพอากาศที่ไม่เป็นใจ หรือสภาพถนนที่ส่งผลให้รถมีโอกาสที่จะลื่นไถลมากกว่าปกติ ระบบจะทำงานคู่กับระบบเบรก ABS ในการช่วยลดอัตราการลื่นไถลเมื่อเร่งความเร็วในขณะเข้าโค้ง
ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว (ESP)
ระบบ ESP จะช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการควบคุมรถในสภาพอากาศที่ไม่เป็นใจ หรือสภาพถนนที่ส่งผลให้รถมีโอกาสที่จะลื่นไถลมากกว่าปกติ ระบบจะทำงานคู่กับระบบเบรก ABS ในการช่วยลดอัตราการลื่นไถลเมื่อเร่งความเร็วในขณะเข้าโค้ง
สีแดง Candy Red
สีแดง Candy Red
สีขาว Frozen White
สีขาว Frozen White

สีเทา Magnetic Grey

สีดำ Black Mica
สีดำ Black Mica
สีน้ำเงิน Winning Blue
สีน้ำเงิน Winning Blue

Advertisement

Advertisement

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

คุณไม่สามารถคัดลอกเนื้อหาของหน้านี้ได้