Advertisement

Advertisement

รถสองหัว Citroen Relay Back to Back เปิดขาย 1.66 ล้านบาท ในอังกฤษ

รถสองหัว Citroen Relay Back to Back เปิดขาย 1.66 ล้านบาท ในอังกฤษ
Spread the love

Advertisement

Advertisement

 

Citroen นแบรนด์รถยนต์สัญชาติฝรั่งเศส ประกาศเปิดตัว Jumper / Relay LCV ในรูปแบบที่แหวกแนวด้วยการออกแบบด้านหน้าทั้งสองด้าน หรือเราเรียกว่ารถยนต์สองหัวก็ได้

ยืนยันว่า Citroen Jumper / Relay ไม่ใช่ภาพเรนเดอร์จากศิลปินอิสระแต่อย่างไร แต่มันคือความตั้งใจของแบรนด์ Citroen ที่จะสร้างรถยนต์สองหัว โดยมีความยาว ความสูง และสไตล์ตัวถังที่แตกต่างกัน เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานแบบบ 2-in-1 นี้มุ่งเป้าไปที่ผู้สร้างรถบ้าน/รถบ้าน ซึ่งช่วยลดเวลาและค่าใช้จ่ายในการขนส่งลงครึ่งหนึ่ง

Citroen Jumper / Relay รถสองหัวที่สามารถขับเคลื่อนได้สองทาง แชสซีเชื่อมต่อกันด้วยโครงสร้างชั่วคราว แข็งแรงพอที่จะยึดเข้าด้วยกันได้นานเท่าที่จำเป็น

แล้วทำไมแบรนด์ถึงสร้างรถตู้ โดยไม่มีพื้นที่บรรทุกด้านหลัง ? คำตอบนั้นง่ายมาก: โลจิสติกส์ ลูกค้าเชิงพาณิชย์บางราย ต้องการเพียงส่วนหน้าของยานพาหนะแต่ละคันเพื่อใช้เป็นฐาน การสั่งซื้อแบบ 2-in-1 จะช่วยประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายในการขนส่งลงครึ่งหนึ่ง ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อทั้งผู้ขายและผู้ซื้อ

การออกแบบภายนอกมาพร้อมกระจังหน้าสีเดียวกับตัวรถ กันชนพลาสติก ไฟหน้าฮาโลเจน (ไม่มีไฟท้าย) ล้อเหล็กขนาด 15 นิ้วเครื่องปรับอากาศแบบแมนนวล และหน้าจออินโฟเทนเมนต์ขนาด 5 นิ้ว อย่างไรก็ตาม ผู้ซื้อสามารถอัพเกรดห้องโดยสารแต่ละห้องด้วยคุณสมบัติเพิ่มเติมและชิ้นส่วนหลังการขายได้ตลอดเวลาในระหว่างการแปลง

เครื่องยนต์

  • รุ่น Back to Back มีเฉพาะ เครื่องยนต์ ดีเซลเทอร์โบ สี่สูบ BlueHDi 2.2 ลิตร 2 ตัวที่เหมือนกัน โดยแต่ละเครื่องยนต์ให้กำลัง 138 แรงม้า ส่งกำลังไปยังล้อหน้า (แต่ละข้าง) ผ่านเกียร์ธรรมดา 6 สปีด

ราคาของ Citroen Relay Back to Back เริ่มต้นที่ 36,018 ปอนด์ หรือประมาณ 1.66 ล้านบาท ในสหราชอาณาจักร

Carscoop

Advertisement

Advertisement

คุณไม่สามารถคัดลอกเนื้อหาของหน้านี้ได้