Advertisement

Advertisement

ปล่อยภาพ Volkswagen Amarok กระบะใหม่ ก่อนเปิดตัวในอาเจนติน่า

ปล่อยภาพ Volkswagen Amarok กระบะใหม่ ก่อนเปิดตัวในอาเจนติน่า
Spread the love

Advertisement

Advertisement

 

ล่าสุดมีการปล่อยภาพของ Volkswagen Amarok ในประเทศอาเจนติน่า รถกระบะที่ผลิตในปาเชโก ซึ่งจะวางจำหน่ายทั่วละตินอเมริกา Amarok ใหม่ (2025) จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 6 สิงหาคม 2024 

Volkswagen Argentina เริ่มการผลิต New Amarok ที่ศูนย์อุตสาหกรรมปาเชโก เป็นรถกระบะเจเนอเรชันที่ 3 ที่ประสบความสำเร็จของแบรนด์เยอรมัน ซึ่งถือกำเนิดในปี 2009 และนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ก็ได้กลายเป็นเกณฑ์มาตรฐาน โดยมีส่วนแบ่งเกือบ 29% ในประเทศในปี 2023 ในกลุ่มที่มีการแข่งขันสูง นับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรก มีการผลิตไปแล้วมากกว่า 740,000 คัน โดย 65% เป็นเป้าหมายสำหรับตลาดส่งออก

“เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เริ่มการผลิต Amarok เจเนอเรชั่นใหม่ในศูนย์อุตสาหกรรม Pacheco ของเรา” Marcellus Puig ประธานและซีอีโอของ Volkswagen Group Argentina กล่าว “ถือเป็นความภาคภูมิใจที่ได้เห็นการต่ออายุและการเติบโตของเรา รถกระบะอันโดดเด่นตลอด 15 ปีที่ผ่านมา งานนี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราในการผลิตและส่งออกในประเทศ เดิมพันกับอนาคตของกลุ่มและการพัฒนาแบรนด์ของเราในอาร์เจนตินา” กล่าวเสริม “Amarok นำเสนอตัวเองใหม่เพื่อดำเนินต่อไป ผลิตภัณฑ์ที่แข็งแกร่ง ทรงพลัง ปลอดภัย และเป็นพันธมิตรของชนบทในอาร์เจนตินา” เขากล่าวสรุป

กระบะ Volkswagen อันเป็นเอกลักษณ์เริ่มผลิตในปี 2009 ที่ศูนย์อุตสาหกรรมปาเชโก CIP ได้รับเลือกจากโรงงานผลิต 122 แห่งในโลกเพื่อผลิต MSPU แห่งแรกของกลุ่มทั่วโลก มีการผลิตเวอร์ชันต่างๆ พร้อมการกำหนดค่าที่หลากหลาย รวมถึงซิงเกิลแค็บและดับเบิ้ลแค็บ

ภายในติดตั้งหน้าจอ Infotainment ขนาด 12 นิ้ว พร้อม SYNC 4 ระบบเสียง Harman Kardon หน้าปัดแบบดิจิตอลขนาด 8 นิ้ว ระบบปรับไฟฟ้าเบาะนั่งด้านหน้า 10 ทิศทาง ฟังก์ชันช่วยเหลือผู้ขับขี่สูงสุด 30 ฟังก์ชัน เซ็นเซอร์จอดรถด้านหน้า – ด้านหลัง และ กล้อง 360 องศา

เครื่องยนต์

  • 2.0L TDI Turbo: เครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ ขนาด 2.0 ลิตร เทอร์โบ ให้กำลัง 177 แรงม้า แรงบิด 420 นิวตันเมตร จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ขับเคลื่อน 4 ล้อ
  • 2.0L BiTDI Turbo: เครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ ขนาด 2.0 ลิตร เทอร์โบคู่ ให้กำลัง 209 แรงม้า แรงบิด 500 นิวตันเมตร จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด ขับเคลื่อน 4 ล้อ
  • 3.0L V6 TDI Turbo: เครื่องยนต์ดีเซล V6 ขนาด 3.0 ลิตร เทอร์โบ ให้กำลัง 241 แรงม้า แรงบิด 500 นิวตันเมตร จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด ขับเคลื่อน 4 ล้อ

Volkswagen Group Argentina วางเดิมพันในอุตสาหกรรมระดับชาติของอาร์เจนตินามาเป็นเวลา 44 ปี ด้วยพนักงาน 5,000 คนในศูนย์อุตสาหกรรมในเมืองปาเชโกและคอร์โดบา บริษัทผลิตรถกระบะ Amarok, รถ SUV ของ Taos, รถจักรยานยนต์ Ducati ระดับไฮเอนด์, รถบรรทุกและรถบัส VW และกระปุกเกียร์ซึ่งมุ่งเป้าไปที่ตลาดส่งออก 100%

Volkswagen Argentina เริ่มการผลิต New Amarok ที่ศูนย์อุตสาหกรรมปาเชโก เป็นรถกระบะเจเนอเรชันที่ 3 ที่ประสบความสำเร็จของแบรVolkswagen Group Argentina ลงทุนมากกว่า 1.2 พันล้านดอลลาร์ในประเทศตั้งแต่ปี 2016 และยังคงเสริมความแข็งแกร่งในอาร์เจนตินาด้วยแผนกการค้า 5 แผนกในประเทศ ได้แก่ Volkswagen Passenger Vehicles, Volkswagen Commercial Vehicles, Volkswagen Trucks and Buses, Audi และ Ducati .

 

 

 
 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Volkswagen Argentina (@vwargentina)

Advertisement

Advertisement

คุณไม่สามารถคัดลอกเนื้อหาของหน้านี้ได้