Advertisement

Advertisement

FORD RANGER และ EVEREST โฉมใหม่เตรียมเปิดตัวอีก 2 ปีข้างหน้าหรือปี 2026

FORD RANGER และ EVEREST โฉมใหม่เตรียมเปิดตัวอีก 2 ปีข้างหน้าหรือปี 2026
Spread the love

Advertisement

Advertisement

FORD RANGER และ EVEREST โฉมใหม่เตรียมเปิดตัวอีก 2 ปีข้างหน้าหรือปี 2026 ซึ่งเป็นไปตามแผนที่ Drive Show ได้ประกาศไว้ล่าสุด

การออกแบบโดยรวมของ FORD RANGER ใหม่จะมีความใกล้เคียงอย่างมากกับ FORD F-150 กระบะขนาดใหญ่ในสหรัฐอเมริกามากขึ้น พร้อมการปรับปรุงขุมกำลังใหม่ที่น่าสนใจมากกว่า

สำหรับการปรับปรุงนี้จะทำให้รอบอายุการใช้งาน FORD RANGER ปัจจุบันเพียง 7 ปี จะสั้นกว่าอายุการใช้งาน 11 ปีของรุ่นก่อนหน้าอย่างมากในเวลานี้ เรายังไม่ค่อยทราบข้อมูลเกี่ยวกับ FORD RANGER และ EVEREST รุ่นปรับปรุงใหม่มากนัก และยังไม่ได้มีภาพถ่ายแอบถ่ายของรถยนต์รุ่นนี้ออกมาด้วย

Ford Ranger รุ่นก่อนหน้าได้รับการปรับโฉมใหม่ 2 รุ่นในปี 2015 และ 2018 โดยมีการปรับเปลี่ยนทั้งภายนอก ภายใน เครื่องยนต์ และเทคโนโลยีตั้งแต่เล็กน้อยไปจนถึงเต็มรูปแบบ

เราต้องขอขอบคุณภาพประกอบจาก Theottle แสดงให้เห็นภาพในจินตนาการของรถยนต์ FORD RANGER ใหม่ ที่มีรูปลักษณ์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากกระบะ Ford F-150 รุ่นล่าสุด

ตาม แผนที่ Drive ได้เห็น ระบุว่า Ranger และEverest รุ่นปรับโฉมใหม่ จะเป็นรถรุ่นปี 2026 (MY26) ซึ่งอาจบ่งชี้ว่ารถรุ่นแรกที่มาถึงในประเทศออสเตรเลียอาจมาถึงในช่วงปี 2026 หรือเร็วที่สุดคือช่วงเดือนสุดท้ายของปี 2025

นอกจากนี้ภายในปีหน้า หรือ ปี 2025 Ford Ranger แบบปลั๊กอินไฮบริดได้รับการยืนยันที่จะเข้าโชว์รูมในออสเตรเลีย และ พร้อมจำหน่ายในโซนอาเซียนตามลำดับ

เป็นที่คาดหวังกันอย่างกว้างขวางว่า Ford Ranger เจเนอเรชันถัดไป (และ Everest หากคาดว่าจะมีรุ่นใหม่หมดอีกรุ่น) จะใช้สถาปัตยกรรม “ตัวถังบนเฟรม” ระดับโลกแบบใหม่ที่จะใช้ร่วมกับ F-150 รุ่นต่อไป ซึ่งจะเปิดตัวในช่วงปลายทศวรรษนี้เช่นกัน

Drive

Advertisement

Advertisement

คุณไม่สามารถคัดลอกเนื้อหาของหน้านี้ได้