Advertisement

Advertisement

HONDA Element SUV อาจเปิดตัวในอนาคต * ภาพในจินตนาการ

HONDA Element SUV อาจเปิดตัวในอนาคต * ภาพในจินตนาการ
Spread the love

Advertisement

Advertisement

 

นักออกแบบของ Honda ได้นำความคิดสร้างสรรค์มาสร้างสรรค์ผลงานด้วยโปรเจ็กต์รถบ้านและรถกระบะสุดเท่ ซึ่งเพิ่งถูกค้นพบในภาพวาดสิทธิบัตร สิทธิบัตรที่ยื่นในเดือนธันวาคม 2022 และเผยแพร่เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาได้จุดประกายการคาดเดาเกี่ยวกับการฟื้นคืนชีพของ Element ที่อาจเกิดขึ้น เพราะปัจจุบันความต้องการของกลุ่มตลาด SUV เติบโตขึ้น การเปิดตัว Element ใหม่ ก็อาจส่งผลดีต่อ HONDA ในอนาคตเช่นกันด้วยรูปลักษณ์และเอกลักษณ์ที่น่าสนใจ

Element เปิดตัวใน รูปแบบแนวคิดในปี 2001 ตามด้วยเวอร์ชันสำหรับการผลิตในปี 2002 ครอสโอเวอร์สุดแหวกแนวนี้ยังคงวางจำหน่ายจนถึงปี 2011 เมื่อถูกยกเลิกการผลิตโดยไม่มีรุ่นต่อยอดโดยตรง การกลับมาอีกครั้งในยุคใหม่นี้อาจจัดวางตำแหน่งให้อยู่ต่ำกว่า HONDA HR-V ในกลุ่ม SUV โดยอาจมีระบบส่งกำลังแบบไฮบริดหรือไฟฟ้าล้วนอยู่ใต้ฝากระโปรง

  • Honda Element คือ Compact crossover SUV ที่ผลิตโดย ฮอนด้า ในระหว่างปี 2003 – 2011 เป็นช่วงเวลาไม่นาน โดยมีสายการผลิตใน East Liberty รัฐโอไฮโอ โดยใช้แพลตฟอร์มร่วมกับ HONDA CR-V เจนที่ 2 ณ ตอนนั้น

ฮอนด้า ไม่ได้ยืนยันการผลิต Honda Element แต่อย่างใด แต่หากมีการขยายไลน์ผลิตเพื่อผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายของ CR-V รถยนต์ขนาดเล็กอย่าง Honda Element ก็น่าสนใจไม่น้อยสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก และ เน้นความอเนกประสงค์ได้มากกว่า ยังไงโปรดติดตาม

คาร์สกู๊ป

Advertisement

Advertisement

คุณไม่สามารถคัดลอกเนื้อหาของหน้านี้ได้