Advertisement

Advertisement

ปล่อยทีเซอร์ HONDA Passport Trailsport เจเนอเรชันใหม่ ก่อนเปิดตัวในสหรัฐฯ ต้นปีหน้า

ปล่อยทีเซอร์ HONDA Passport Trailsport เจเนอเรชันใหม่ ก่อนเปิดตัวในสหรัฐฯ ต้นปีหน้า
Spread the love

Advertisement

Advertisement

 

วันที่ 16 กรกฎาคม 2024 ทอร์แรนซ์ แคลิฟอร์เนียการพัฒนา Passport Trailsport เจเนอเรชันถัดไป ซึ่งเป็นรถ SUV ของฮอนด้าที่พร้อมสำหรับการผจญภัยและมีความสามารถสูงสุด กำลังอยู่ระหว่างดำเนินการ ด้วยการออกแบบที่ทนทานอย่างแท้จริง ความสามารถในการขับขี่แบบออฟโรดที่แท้จริง ความอเนกประสงค์ที่เหนือชั้น และคุณสมบัติที่ล้ำสมัย Honda Passport ปี 2026 มีกำหนดเปิดตัวในช่วงต้นปีหน้า

  • Honda Passport Trailsport เป็นรุ่นพิเศษของ Honda Passport ออกแบบมาเพื่อการขับขี่แบบออฟโรด มาพร้อมกับการปรับแต่งหลายอย่างที่ช่วยให้ลุยทางขรุขระได้ดีขึ้น
  • Honda Passport Trailsport เปิดตัวครั้งแรกในปี 2019 ปัจจุบันอยู่ใน เจเนอเรชั่นที่ 1

Honda Passport ปี 2026 มีการปล่อยภาพทีเซอร์ใหม่ที่น่าสนใจ เป็นการส่งสัญญาณถึงความกระหายในการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ครั้งใหม่ ตัวอย่างนี้ได้แสดงด้านหน้าอันเป็นเอกลักษณ์ของ Passport พร้อมคำว่า “PASSPORT” ประทับนูนอย่างโดดเด่นบนแผงหน้าปัดใต้กระจังหน้าด้านบน โลโก้ HONDA  ขนาดใหญ่โด่ดเด่น และไฟวิ่งกลางวันสีเหลืองอำพันอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ TrailSport

ปัจจุบัน Honda Passport Trailsport ติดตั้งเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ V6 ขนาด 3.5 ลิตร ให้กำลัง 280 แรงม้า แรงบิด 355 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด ระบบขับเคลื่อนทุกล้อ i-VTM4 เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ความสามารถในการลากจูง 6,779 กก.

ขนาดตัวถัง HONDA Passport Trailsport

  • ยาว 4,921 มม.
  • กว้าง 1,999 มม.
  • สูง 1,816 มม.
  • ระยะฐานล้อ 2,891 มม.

เกี่ยวกับฮอนด้า

ฮอนด้านำเสนอรถยนต์สะอาด ปลอดภัย สนุกสนาน และเชื่อมต่อได้หลากหลายรุ่น จำหน่ายผ่านตัวแทนจำหน่ายฮอนด้าอิสระในสหรัฐอเมริกามากกว่า 1,000 ราย รถยนต์ฮอนด้าที่ได้รับรางวัล ได้แก่ Civic และ Accord พร้อมด้วยรถยนต์อเนกประสงค์ HR-V, CR-V, Passport และ Pilot รถกระบะ Ridgeline และมินิแวน Odyssey รถยนต์ไฟฟ้าของฮอนด้า ได้แก่ Accord ไฮบริด CR-V ไฮบริด Civic ไฮบริด และ Honda Prologue SUV ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าล้วน

ฮอนด้าผลิตยานยนต์ในอเมริกามาเป็นเวลากว่า 40 ปี และปัจจุบันมีโรงงานผลิตหลัก 18 แห่งในอเมริกาเหนือ ในปี 2023 รถยนต์ฮอนด้าที่จำหน่ายในสหรัฐอเมริกามากกว่า 99% ผลิตในอเมริกาเหนือ โดยประมาณสองในสามผลิตในอเมริกาโดยใช้ชิ้นส่วนในประเทศและจากต่างประเทศ

Advertisement

Advertisement

คุณไม่สามารถคัดลอกเนื้อหาของหน้านี้ได้