Advertisement

Advertisement

NETA ขยายโชว์รูมและศูนย์บริการเพิ่มอีก 10 แห่ง ตั้งเป้าขยายเครือข่าย 80 แห่งทั่วประเทศภายในปีนี้

NETA ขยายโชว์รูมและศูนย์บริการเพิ่มอีก 10 แห่ง ตั้งเป้าขยายเครือข่าย 80 แห่งทั่วประเทศภายในปีนี้

Advertisement

Advertisement

 

NETA ขยายโชว์รูมและศูนย์บริการเพิ่มอีก 10 แห่ง พร้อมเปิดรับนักลงทุน ตั้งเป้าขยายเครือข่าย 80 แห่งทั่วประเทศภายในปีนี้

กรุงเทพ – 4 กรกฎาคม 2567 : NETA เดินหน้านโยบาย All In Thailand, All For Thailand จับมือพันธมิตรทางธุรกิจขยายโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการมาตรฐานรองรับการดูแลลูกค้า NETA ทั่วประเทศเพิ่มอีก 10 แห่ง ในกรุงเทพฯ ร้อยเอ็ด กาฬสินธุ์ มหาสารคาม สุโขทัย ชัยภูมิ และนราธิวาส พร้อมตั้งเป้า 80 แห่งภายในปีนี้

มร.ชู กังจื้อ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยถึงแผนการพัฒนาเครือข่ายผู้จำหน่ายให้มีความแข็งแกร่งยิ่งขึ้นภายใต้กลยุทธ์ All In Thailand, All For Thailand ของบริษัทฯ ว่า เมื่อเร็วๆ นี้ NETA ได้เปิดรับนักลงทุนที่สนใจในอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าเข้าร่วมรับฟังวิสัยทัศน์และแนวทางการดำเนินธุรกิจของ NETA ในประเทศไทย ในงาน “NETA Investor Conference” ซึ่งได้รับความสนใจจากนักธุรกิจที่มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยและอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมงานกว่า 50 ท่าน ยิ่งไปกว่านั้นภายในงานยังมีพิธีลงนามบันทึกความเข้าใจเพื่อแต่งตั้งผู้จำหน่าย NETA ในภูมิภาคต่างๆ เพิ่มเติมรวม 10 แห่ง ใน 8 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพฯ ร้อยเอ็ด กาฬสินธุ์ มหาสารคาม สุโขทัย ชัยภูมิ และ นราธิวาส สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นในแบรนด์ NETA และความมุ่งมั่นที่จะให้คนไทยได้เข้าถึงนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ ของ NETA ได้ง่ายขึ้น

“นอกจากการแนะนำรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้แล้ว NETA ยังให้ความสำคัญกับการดูแลและบริการลูกค้าทุกท่านผ่านการดำเนินงานของผู้จำหน่ายที่ได้มาตรฐานของบริษัทฯ ซึ่งปัจจุบัน NETA มีโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการมาตรฐานอย่างเป็นทางการในประเทศไทย รวม 50 แห่ง ครอบคลุมทั้งในพื้นที่กรุงเทพฯ ปริมณฑล รวมไปถึงหัวเมืองใหญ่ๆ ในทุก

“นอกจากการแนะนำรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้แล้ว NETA ยังให้ความสำคัญกับการดูแลและบริการลูกค้าทุกท่านผ่านการดำเนินงานของผู้จำหน่ายที่ได้มาตรฐานของบริษัทฯ ซึ่งปัจจุบัน NETA มีโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการมาตรฐานอย่างเป็นทางการในประเทศไทย รวม 50 แห่ง ครอบคลุมทั้งในพื้นที่กรุงเทพฯ ปริมณฑล รวมไปถึงหัวเมืองใหญ่ๆ ในทุกภูมิภาคทั่วประเทศ ทั้งนี้เพื่อรองรับกับการเติบโตของตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในประเทศและเพื่อดูแลลูกค้า NETA ซึ่งมีอยู่กว่า 17,000 ราย บริษัทฯ จึงเดินหน้าขยายโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานอย่างต่อเนื่องโดยตั้งเป้าหมายให้ได้มากถึง 80 แห่ง ภายในปีนี้ ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของผู้จำหน่ายของ NETA จะสามารถส่งมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมและสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าของ NETA ได้อย่างแน่นอน”

Advertisement

Advertisement

คุณไม่สามารถคัดลอกเนื้อหาของหน้านี้ได้