Advertisement

Advertisement

เปิดตัว NEW Nissan Murano ปี 2025 ใหม่ ในสหรัฐฯ ปรับปรุงการออกแบบใหม่

เปิดตัว NEW Nissan Murano ปี 2025 ใหม่ ในสหรัฐฯ ปรับปรุงการออกแบบใหม่
Spread the love

Advertisement

Advertisement

 

แนชวิลล์ รัฐเทนเนสซี – Nissan Murano ปี 2025 เปิดตัวต่อสาธารณชนในวันนี้ที่สำนักงานใหญ่ของ Nissan Americas เผยให้เห็นการออกแบบใหม่ทั้งหมด ทั้งภายนอก และ ภายในห้องโดยสาร

  • Nissan Murano รุ่นใหม่ปี 2025 จะเริ่มจำหน่ายในช่วงต้นปี 2025 ราคาจะประกาศให้ทราบเมื่อใกล้ถึงวันที่จำหน่าย สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม
  • Nissan Murano เป็นรถยนต์ SUV ขนาดกลางที่ผลิตและจำหน่ายโดยNissanตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2022 และปัจจุบันอยู่ในรุ่นที่สาม เปิดตัวในปี 2014
  • Nissan Murano ที่ออกแบบใหม่ถูกสอดแนมระหว่างการทดสอบในรัฐมิชิแกน
  • Nissan ไม่ค่อยเปิดเผยเกี่ยวกับโมเดลนี้ แต่รายงานก่อนหน้านี้ได้แนะนำว่าครอสโอเวอร์จะใช้แพลตฟอร์ม D เวอร์ชันอัปเดต เป็นรากฐานของรุ่นปัจจุบันเช่นเดียวกับ Pathfinder และInfiniti QX60

Murano ใหม่นี้ได้รับการออกแบบตามแนวคิดการออกแบบของ Nissan ซึ่งก็คือความสง่างามที่เปี่ยมพลัง โดยมีรูปลักษณ์ภายนอกที่ล้ำสมัยและเพรียวบาง โดดเด่นด้วยล้อขนาด 21 นิ้ว ไฟท้าย LED แบบเต็มความกว้าง และสีตัวถังแบบทูโทนที่มีให้เลือก

สำหรับการออกแบบภายในห้องโดยสาร ประทับใจไม่แพ้กันด้วยวัสดุที่สัมผัสนุ่มนวลและใส่ใจในทุกรายละเอียด จอแสดงผลความละเอียดสูงขนาด 12.3 นิ้ว 2 จอ และคุณสมบัติหรูหราอย่างน่าประทับใจ เช่น ไฟส่องสว่างรอบห้องโดยสาร 64 สีที่มีให้เลือก และเบาะนั่งด้านหน้าแบบนวด

การเชื่อมต่อขณะเดินทางเป็นสิ่งสำคัญยิ่งกว่าที่เคย และ Murano ก็ได้ก้าวไปอีกขั้นด้วย Google ที่ติดตั้งมาให้ใน รถ รวมถึง Google Maps รุ่นล่าสุดและแอพอื่นๆ ที่ติดตั้งมาให้ในหน้าจอสัมผัสขนาด 12.3 นิ้วของรถ ระบบนี้จับคู่กับระบบเสียง Bose® 10 ลำโพงที่ปรับแต่งมาเพื่อเสียงที่สมจริงทั่วทั้งห้องโดยสาร

Murano ปี 2025 มอบความมั่นใจและการควบคุมให้กับผู้ขับขี่ด้วยระบบความปลอดภัย Nissan Safety Shield® 360 ที่เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน นอกจากนี้ ProPILOT Assist และ ProPILOT Assist ยังช่วยให้การเดินทางบนท้องถนนราบรื่นยิ่งขึ้นโดยช่วยในการขับขี่บนทางหลวง สุดท้ายนี้ ยังมีเทคโนโลยีกล้องใหม่ 2 รุ่นสำหรับ Murano ได้แก่ Invisible Hood View 4ซึ่งช่วยให้มองเห็นห้องเครื่องได้เสมือนจริงเพื่อการนำทางที่แม่นยำ และ 3D Around View® Monitor ซึ่งให้ภาพเสมือนจริง 8 ตำแหน่ง รอบๆคัน เมื่อรถจอด หรือ เปลี่ยนเลน

คาดว่าเครื่องยนต์ 4 สูบ 2.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จจะมาแทนที่เครื่องยนต์ V6 3.5 ลิตรรุ่นเดิม

Advertisement

Advertisement

คุณไม่สามารถคัดลอกเนื้อหาของหน้านี้ได้